รถเบนซ์ มือสอง ราคาดี มีคุณภาพ

Mercedes-Benz เป็นยี่ห้อรถยนต์ชั้นนำของโลก มีประวัติการผลิตรถยนต์มานานกว่า 100 ปี ปัจจุบันมีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาให้เลือกใช้งาน ทั้งรถเก๋ง, รถ SUV, รถ MPV และรถกระบะ

Mercedes-Benz ได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการผลิตรถ เช่น ระบบการขับขี่อัตโนมัติ, ระบบเสียงรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง, ระบบแข็งแรงป้องกันการชน และอื่นๆ ทำให้รถ Mercedes-Benz เป็นเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง และคุ้มค่าต่อราคา

นอกจากนี้ Mercedes-Benz ยังมีการบริการ หลังการขายที่ดี และมีศูนย์บริการใกล้บ้าน ซึ่งสามารถให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ซ่อมบำรุงและดูแลรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Mercedes-Benz ยังมีการรับประกันสินค้าที่ดี และมีการปรับปรุงรถยนต์ให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย โดยมีการปรับปรุงเป็นประจำ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานรถยนต์อย่างสบายใจ สรุปแล้ว Mercedes-Benz เป็นยี่ห้อรถยนต์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูง และมีการบริการหลังการขายที่ดี

รถเบนซ์มือสอง Mercedes BENZ E200 CGI 2014 AMG ประกอบนอกที่ตอนเปิดดตัวมีราคาสูงถึงเกือบ 4 ล้านบาทกันเลยทีเดียวแต่สำหรับนาทีนี้

คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 1,250,000 บาทพร้อมกับ cash back สูงถึงอีก 60000 บาท เหลืออยู่ที่ 1,190,000 บาทเท่านั้น หรือผ่อนเริ่มต้นที่ 21000 บาท ฟรีดาวน์ไปเลยพร้อมกับประกันชั้น 1 เลย เลขไมล์อยู่ที่เพียง 101070 กิโลเมตรเท่านั้น คันนี้ชุดแต่ง AMG รอบคันไม่ว่าจะเป็น ช่วงล่าง ล้อแม็ค สปอยเลอร์และหลังคา Panoramic Sunroof เครื่องยนต์เบนซิน ภายนอกของคันนี้ดูเรียบ หรูหราและเหมาะกับวัยรุ่นเป็นอย่างมากโดยเหมาะเป็นอย่างมากทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ โดยกระจังหน้าของรุ่นนี้เป็นดาวจมซึ่งทำให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไฟด้านหน้าเป็น LED ระบบ Intelligent Light ในส่วนของภายในด้านคนขับของคันนี้ใช้ชุดเครื่องเสียงของ Harman Kardon พวงมาลัยไฟฟ้าเป็น Multi-Function ในส่วนของความปลอดภัยหนาแน่นเป็นอย่างมากที่มากถึง 11 จุดเลยทีเดียว 

เกียร์รุ่นนี้เป็นเกียร์คอสามารถปรับได้ถึง 7 สปีดด้วยกัน เนื่องจากคันนี้เป็นคันที่ประกอบนอกนำเข้ามาจึงมีฟังก์ชันสำหรับให้ความอบอุ่นกับเบาะที่นั่งด้วย โหมดในการขับขี่สามารถขับได้ถึง 3 โหมดได้แก่ Sport (S), Economy (E) และ Manual (M) ที่มาพร้อมกับ Limit Control และ Cruise Control เข็มขัดนิรภัยจะเป็นระบบ Pre Safe คือเมื่อคาดเข็มขัดแล้วเข็มขัดจะรัดให้เราอยู่กับเบาะเพื่อป้องกันอันตรายเวลาเกิดอุบัติเหตุ ในส่วนของผู้โดยสารด้านหลังมีพื้นที่กว้างขวางเป็นอย่างมากสามารถนั่งได้อย่างสบาย มีแอร์แยกสำหรับด้านหลังโดยเฉพาะอีกด้วยและในส่วนของพื้นที่เก็บของทางด้านหลังก็ค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว โดยรถของเรานอกจากราคาจะเป็นมิตรแล้วยังแถมประกันชั้น 1 และรับประกันรถอีก 2 ปีหรือ 70000 กิโลเมตรเลยทีเดียว หากสนใจซื้อหรือแลกเปลี่ยนรถสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @KHONCM หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 063-4646041-2 หรือสามารถเข้ามาดูรถที่เต็นท์รถมือสองคนเชียงใหม่ก่อนได้เปิดทุกวัน จันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่ 8.30 – 17.30


แชร์เรื่องนี้ :

Facebook
Twitter
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง