รถมือสอง เชียงใหม่ ใครที่กำลังมองหาต้องมาที่นี่

รถมือสอง เชียงใหม่ สำหรับคนเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่อยากเป็นเจ้าของรถมือสองสักคัน แนะนำมาเลือกได้ที่ ร้านรถมือสองคนเชียงใหม่ได้เลย รถยนต์คุณภาพดี คุณภาพนางฟ้าทุกคัน รถที่เราจะนำเข้ามาขายเราจะต้องรู้จักกับเจ้าของรถทุกคัน และต้องผ่านการตรวจเช็คสภาพรถมาเป็นอย่างดี ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ไม่มีที่เต้นท์เราอย่างแน่นอน ไม่มีว่าจะตาดีหรือตาร้าย รับรองได้รถคุณภาพดีอย่างแน่นอน ไม่ต้องเสียเงินจ้างใครให้มาช่วยดู ไม่ต้องกังวลใจ มาที่นี่รับรองได้รถยนต์คุณภาพดีทุกคัน ไม่มีย้อมแมว ไม่มีจกตา เราบริการด้วยความจริงใจจากรุ่นสู่รุ่น เพราะเราถือว่าความจริงใจ และความสื่อสัตย์สำคัญที่สุด เราจะให้ข้อมูลจริงกับลูกค้าเสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เราซ้อมบำรุงด้วยทีมช่างมอือาชีพ เรื่องรถไว้ใจเราได้ ด้วยประสบการณ์ในตลาดรถมือสองที่ส่งต่อมาแบบรุ่นต่อรุ่น

รถมือสอง

รถมือสองคนเชียงใหม่ จัดโปรสุดพิเศษกับ รถมือสองฟรีดาวน์ เอาใจคนไม่มีเงินก้อน แต่อยากมีรถเป็นของตนเอง ไม่อยากกู้ ไม่ต้องหาคนค้ำให้ลำบากใจ เงื่อนไขฟรีดาวน์กับทางร้านขอเป็นมนุษย์เงินเดือน มีประกันสังคม และมีเงินเดือน 12,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถคิดรวมกับเงินเดือนของ พ่อ แม่ และคู่สมรส ได้ อีกหนึ่งกรณีที่หลายคนสงสัย คือ กรณีเป็นผู้มีหนีบัตรเครดิต ซึ่งกรณีนี้ก็สามารถเข้าเงื่อนไขฟรีดาวน์ได้ แต่เครดิตของคูรจะต้องเป็นเครดิตดี หรือหนี้ดี คือ มีการส่งชำระครบทุกงวด และตรงตามกำหนดติดต่อกันเกิน 1 ปี ถ้าเป็นสินเชื่อบ้าน ที่มีการผ่อนชำระดี ชำระครบ ตามกำหนดติดต่อกันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป หนี้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ สินเชื่อส่วนบุคคล มีเครดิตดี เกิน 1 ปีขึ้นไป เท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมเงื่อนไขฟรีดาวน์ได้แล้ว การจะเป็นเจ้าของรถสักคันไม่ยากอีกต่อไป เพียงแค่คุณเข้าเงื่อนไขของทางร้าน และเตรียมเอกสารมาให้ครบ เท่านี้ก็มีรถเป็นของตนเองได้แล้ว กับการผ่อนแบบสบาย ๆ เบา ๆ

รถมือสอง ราคาดี

รถมือสอง คนเชียงใหม่ผ่อนถูก ผ่อนสบาย ถูกกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว กับเต้นท์รถคุณภาพดี ที่มาพร้อมการบริการที่จริงใจ และซื่อสัตย์ เพราะคุณคือคนในครอบครัว ด้วยการขยายกิจการแบบรุ่นต่อรุ่น ทำให้ทางร้านมีประสบการณ์ในการซื้อขายในตลาดรถมือสองมาอย่างยาวนาน เรารักษาไว้ซึ่งคุณภาพและความไว้วางใจจากลูกค้า ของไม่มี ไม่มีคุณภาพเราไม่นำมาขายอย่างแน่นอน อยากได้รถรุ่นไหนยี่ห้อไหน สามารถทักมาพูดคุยกับน้องมิ้นท์ก่อนได้เลย หรือจะติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมาได้ที่ line : @khoncm หรือโทร 086-6541142 เฮียน้อย 063-4646041-2 ฝ่ายขาย สามารถติดตามได้ที่ช่อง YouTube รถมือสองคน เชียงใหม่ ร้านเปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

แชร์เรื่องนี้ :

Facebook
Twitter
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง