รถมือสอง ฟรีดาวน์ ต้องที่นี่

รถมือสองเชียงใหม่ คุณภาพดี ราคาเบา ๆ รถมือสอง ฟรีดาวน์ ที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง การจะเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณมีเงื่อนไขตามที่ทางร้านกำหนดก็สามารถมีรถเป็นของตนเองได้แล้ว ใครที่อยากออกรถมือสอง แต่กลัวจะได้รถคุณภาพต่ำ รถไม่ดี แถมราคาอาจจะแรงเกินจริง แนะนำใหมาเลือกชมที่ร้านรถมือสองคนเชียงใหม่ก่อนได้เลย รับประกันคุณภาพทุกคัน ไม่มีย้อมแมว ไม่จกตาอย่างแน่นอน เราให้บริการกับลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจ เสมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัว อะไรที่ไม่ดี ไม่มีคุณภาพคุณจะไม่เห็นในร้านเราอย่างแน่นอน รถทุกคันที่จะนำเข้ามาขายที่ร้านจะต้องผ่านการตรวจเช็คสภาพรถมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะดูรถเป็นหรือไม่ ไม่ใช่ปัญหา เพราะร้านเรามีแต่ของดี คุณภาพนางฟ้าเท่านั้น

รถมือสอง ฟรีดาวน์

ทางร้านมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ รถมือสอง ฟรีดาวน์ ให้กับคนที่อยากมีรถไว้ใช้งาน ไว้ประกอบอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม แต่ไม่มีเงินก้อนมาดาวน์รถ เรื่องเงินดาวน์จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปกับโปรโมชั่นเอาใจคนสู้งาน โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพียงแค่เป็นมนุษย์เงินเดือน มีประกันสังคม และมีเงินเดือน 12,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถคิดรวมกับเงินเดือนของ พ่อ แม่ และคู่สมรส ได้ อีกหนึ่งคำถามที่ถูกถามมาบ่อยมาก คือ กรณีผู้ที่เป็นหนีบัตรเครดิตสามารถออกรถฟรีดาวน์ได้ไหม ถ้าคุณมีหนี้เป็นเครดิตดี เครดิตดี คือ มีการส่งชำระครบทุกงวด และตรงตามกำหนดทุกงวดติดต่อกันเกิน 1 ปี ซึ่งต้องเป็นสินเชื่อบ้าน ที่มีการส่งดี ส่งครบ ส่งตามกำหนดเวลาติดต่อกันอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป หนี้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ สินเชื่อส่วนบุคคล มีเครดิตดี เกิน 1 ปีขึ้นไป ก็สามารถออกรถฟรีดาวน์กับเราได้เช่นกัน ด้วยเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของรถได้แล้ว

รถมือสองคนเชียงใหม่ผ่อนถูก ผ่อนสบาย เอาใจลูกค้าทุกคนที่อยากมีรถยนต์เป็นของตนเอง จะไปไหน มาไหนก็สะดวกสบาย ไม่ต้องลำบากไปนั่งเบียดกับใคร ไม่ต้องเสี่ยงติดโรคระบาดจากผู้อื่น ทั้งยังสามารถนำมาใช้ในการประกออาชีพได้อีกด้วย อยากได้รถแบบไหน รุ่นไหน เข้ามาปรึกษา เลือกชมที้รานกันได้เลย หรือไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านก็สามารถรับชมการไลฟ์สดจากทางร้านได้เลย เลือกได้แล้วค่อยมาดูของจริงที่ร้านก็สะดวกไปอีกแบบ ในการออกรถกับทางร้านนั้นขอให้คุณจัดเตรียมเอกสารมาให้ครบ เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์คันสวยได้แล้ว อยากได้รถรุ่นไหนยี่ห้อไหน มีงบเท่าไหร่ สามารถทักมาพูดคุยกับน้องมิ้นท์ก่อนได้เลย

หรือจะติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมมาได้ที่ line : @khoncm หรือโทร 086-6541142 เฮียน้อย 063-4646041-2 ฝ่ายขาย สามารถติดตามได้ที่ช่อง YouTube รถมือสองคนเชียงใหม่ ร้านเปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.

แชร์เรื่องนี้ :

Facebook
Twitter
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง