ซื้อเบนซ์มือสองรุ่นไหนไม่จุกจิก

รถมือสองคนเชียงใหม่ เบนซ์มือสอง คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า รถทุกคันที่ร้านจะผ่านการตรวจสอบมาเป็นอย่างดี ไม่มีการชนหนัก ไม่ผ่านการจมน้ำ เชื่อมั่นในราคาและคุณภาพได้เลย โปรโมชั่นดี ๆ สำหรับคนที่อยากมีรถ เครดิตดีมีเงินเหลือ พิเศษสำหรับมนุษย์เงินเดือนฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษสุด ๆ เริ่มต้นที่ 2.69% 4.0% นาน  6 เดือน 12 เดือน เงื่อนไขของดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด นอกจากนี้แล้วทางร้านยังสามารถจัดไฟแนนซ์ให้ได้อีกด้วย ซื้อง่าย ๆ เพียงมีเอกสารประกอบการเช่าซื้อ ดังนี้ สำหรับพนักงานประจำหรือมนุษย์เงินเดือน สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน เจ้าของกิจการ หรือ เปิดร้าน ค้าขาย สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน ทะเบียนบ้านพาณิชย์ ขายของออนไลน์ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สเตทเม้นท์ย้อนหลัง 6 เดือน หน้าร้านออนไลน์ (แบบแคปหน้าจอ) เพียงเท่านี้ก็เป็นเจ้าของรถได้แล้ว

สำหรับใครที่กำลังมองหารถเบนซ์มือสอง แนะนำรุ่นนี้เลย MERCEDES BENZ GLE500e 2018 สีขาว รถปี 2018 รุ่นนี้ประกอบในประเทศ ชุดแต่ง AMG Dynamic กันชนด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง และล้อแม็ก ขนาด 20 นิ้ว สี Titanium Grey เป็นดาว 5 แฉก หลังคาเป็นแบบ Panoramic Sunroof สีดำ พวงมาลัย 3 ก้านตัด AMG-Dynamic เบาะหนังสีดำ ทรงสปอร์ต ภายในประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่มาพร้อมการตกแต่งที่ลงตัว เครื่องยนต์เบนซิน V6 Turbo คู่ ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 333 แรงม้า ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดที่ 116 แรงม้า พร้อมระบบเสียบปลั๊กชาร์จไฟที่ด้านหลัง ทำงานร่วมกันอยู่ที่ 442 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7-G Tronic ราคาคันนี้อู่ที่ 2,299,000 บาท ไม่มีเงินดาวน์ ผ่อนสบาย ๆ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 38,489 บาทเท่านั้น และผ่อนนานสุดถึง 84 งวดไปเลย

ซื้อเบนซ์มือสองรุ่นไหนไม่จุกจิก ต้องเจ้ารถถังคันนี้เลย ทั้งตัวรถ เครื่องยนต์ การตกแต่ง และการใช้งานคอบคุม สามารถใช้ได้และเหมาะสำหรับทุกวัย ไม่ว่าจะครอบครัวเล็ก หรือใหญ่ก็สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ด้วยระบบการขับขี่ที่ปลอดภัย ทั้งภายในที่มีขนาดกว้าง สามารถนั่งได้อย่างสบาย ๆ จุของได้เยอะ ไม่ว่าจะขับไปทำงาน หรือสายท่องเที่ยวก็ตอบโจทย์ทั้งสิ้น ยิ่งด้วยหากซื้อกับเรารถมือสองคนเชียงใหม่แล้ว ยิ่งคุ้มค่า คุ้มด้วยราคาที่สบายกระเป๋า คุ้มด้วยระบบการดูแลหลังการขายที่ให้บริการอย่างดีเยี่ยม และสุดท้ายคุ้มด้วยคุณภาพ ด้วยรถทุกคันของเราผ่านการตรวจสอบคุณภาพรถมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจในคุณภาพถึงแม้คุณจะไม่มีประสบการณ์ในการดูรถ คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่ารถทุกคันคุณภาพดีอย่างแน่นอน ไม่มีรถที่ผ่านการชนหนัก ไม่มีรถที่เคยจมน้ำ เลขไมค์เดิม ๆ ตรงความจริง รับประกันคุณภาพทุกคัน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @KHONCM หรือโทรสายด่วนมาที่ 063-464-6041-2 สนใจคันไหน หรือต้องการสอบถามข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้เลย

แชร์เรื่องนี้ :

Facebook
Twitter
Email