รถมือสอง คนเชียงใหม่ Update Stock กุมภา 65

น้องมิ้นท์กลับมาแล้วค่า กับ “ รถมือสอง คนเชียงใหม่” ไลฟ์สดครั้งนี้ไลฟ์ในวันพฤหัสฯ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 นะคะ วันนี้เราจะมาอัพเดต Stock รถที่มีอยู่ในเดือนกุมภาฯ นี้ค่ะ เริ่มกันที่รถกระบะเลยนะคะ รถกระบะส่วนใหญ่ที่มิ้นท์มีจะเป็นพวกกระบะ open cab กับกระบะสี่ประตูนะคะ สำหรับ cab เปิดได้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 399,000 บาท แน่นอนว่าถ้าดูมาจาก YouTube หรือ Facebook เรามีส่วนลดให้อีกนะคะ ส่วนกระบะสี่ประตูตอนนี้มีอยู่ 3 คันค่ะ

รถมือสอง ราคาดี

ต่อมาเป็นรถเก๋ง มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 90,000 บาทเลยนะคะ แต่อาจจะเป็นรถเก่าสักหน่อย ส่วนรถใหม่ๆ เรามีทั้งเก๋ง 7 ที่นั่งและเก๋งไซส์กลางนะคะ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแบรนด์ทั้ง Honda Mitsubishi หรือ Toyota เป็นต้น ซึ่งแต่ละคันจะมีส่วนลด โปรโมชั่น หรือสิทธิพิเศษแตกต่างกันไปบ้าง ทั้งสิทธิ์ดอกเบี้ยพิเศษ เช่น กรณีมีประวัติเครดิตดี เคยผ่อนบ้าน รถ เกินหนึ่งปีขึ้นไป ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มที่ 2.79 % สำหรับยอดตั้งแต่ 300,000 บาท รถพวกนี้นอกจากให้มี warrantee ศูนย์ละ 5 ปีแล้ว มิ้นท์แถม warrantee เพิ่มเติม 2 ปี ถ้าเป็นรถญี่ปุ่น 183 รายการ เครื่อง เกียร์ กล่อง ECU แถมให้เลย (แต่น้ำมันเครื่อง พ.ร.บ. ภาษี หรือยางร้านไม่รับประกันนะคะ) ซึ่งทุกคนสามารถดูรถและรายละเอียดเบื้องต้นต่างๆได้ในคลิปไลฟ์ตัวเต็มด้านบนเลยค่า

และถ้าใครสนใจและอยากติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากดูรถคันไหนเป็นพิเศษสามารถแอดไลน์มาที่ @khoncm หรือโทร 086-6541142 ได้เลยค่า สุดท้าย “ถ้าอยากได้รถมือสองไว้ใช้สักคันหนึ่ง อย่าลืมนึกถึงรถมือสอง คนเชียงใหม่” ค่ะ!

แชร์เรื่องนี้ :

Facebook
Twitter
Email

บทความที่เกี่ยวข้อง